Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Herbalife giảm cân hiệu quả

,
Herbalife giảm cân hiệu quả
Cách giảm cân với Herbalife nhất mà không tăng cân trở lại, dưới đây là hướng dẫn mọi cách sử dụng phương pháp giảm cân bằng sản phẩm giảm cân Herbalife.

Herbalife: là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu hỗ trợ giảm cân, điều hòa trọng lượng, giữ thân hình cân đối, giúp lấy lại vóc dáng có chất lượng tốt nhất an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Tăng cân nguyên nhân chủ yếu là do nặng lượng đầu ăn vào lớn hơn năng lượng tiêu hao do vận động, ăn quá nhiều tinh bột, bánh kẹo, đường, dầu mỡ, uống nhiều bia hoặc ăn vặt. Năng lượng thừa sẽ tích tụ lại ở dạng duy nhất là mỡ dưới da, khi mỡ quá nhiều sẽ nhiễm vào máu, gây mỡ máu, tắc mạch, nguy hiểm hơn là nhiễm vào gan, thận và ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

Để giảm cân tốt nhất là giảm lượng ăn và tăng vận động. Nhưng giảm ăn cơ thể sẽ thiếu dinh dưỡng dẫn đến mệt mỏi (vì hạ đường huyết) khi cơ thể quá sức chịu đựng buộc chúng ta ăn lại, ăn nhiều hơn, làm béo thêm.

Việc dùng sản phẩm giảm cân với Herbalife với công thức 1 + công thứ 2 + Protein  và trà cô đặc sẽ cung cấp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng để ăn kiêng dễ dàng, mà cơ thể vẫn khỏe mạnh, an toàn, khoa học.

Cách dùng:

Buổi sáng: uống 1 ly Shake  công thức 1 + Protein, 10h sáng uống 1 ly trà pha đặc.

Buổi trưa: ăn bữa ăn bình thường nhưng hạn chế tinh bột, thức ăn xào rán, nhiều dầu mỡ, nhiều đường… Uống 1 ly trà pha đặc vào khoảng 4 giờ chiều.

Buổi tối: không ăn gì và uống 1 ly công thức 1 + Protein

Herbalife giảm cân hiệu quả
Herbalife giảm cân hiệu quả
Uống multivitamin Vitamin 3 viên/ngày sau ba bữa ăn sáng – trưa – tối
Thực hiện một kế hoạch giảm cân với Herbalife không phải là khó khăn! Điều quan trọng là duy trì cân nặng. Làm thế nào để có những thói quen tốt ngay từ đầu? Dưới đây là một số mẹo cần thiết cho giảm cân và duy trì thành quả của bạn.

1. Có mục tiêu hợp lý

Không nên cố gắng giảm quá nhiều cân một lúc, có nguy cơ tăng lại nhanh chóng một khi bạn ngừng chế độ ăn kiêng. Không giảm nhiều hơn 2kg một đợt, cần thời gian để ổn định cân nặng trước khi tiến hành đợt tiếp theo. Đây là cách tốt nhất để không bị tăng cân trở lại.
Nếu muốn giảm hơn 5kg, hãy hỏi ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

2. Đừng để cơ thể mệt mỏi vì đói

Không nên ăn qua loa hay bỏ bữa. Hạn chế quá nhiều calo thường là nguyên nhân của sự thất bại. Vì sự bỏ đói cơ thể sẽ làm bạn bị áp lực, mệt mỏi và có thể phá vỡ rất nhanh chóng chế độ ăn kiêng đang thực hiện.

Mặt khác, khi điều áp dụng điều này, cơ thể bạn sẽ ngầm hiểu là cần phải dự trữ mỡ nhiều hơn để đối mặt với nạn đói tiếp theo! Do đó bạn sẽ mập lại nhanh khi ăn như bình thường!

3. Kiên trì

Đừng bao giờ nóng vội vì muốn giảm cân quá nhanh. Vì giảm cân càng nhanh đồng nghĩa với việc dễ dàng và nhanh chóng tăng cân trở lại! Đặt cho mình một mục tiêu hợp lý là giảm tối đa 1kg mỗi tuần!

4. Ăn tăng cường trái cây và rau quả

Ăn nhiều những thực phẩm với hàm lượng calo thấp, để ‘lấp đầy’ dạ dày của bạn nhưng không cung cấp quá nhiều năng lượng. Tuyệt vời nhất là các loại trái cây và rau quả. Ngoài ra, chúng cũng bổ sung thành phần tốt cho sức khỏe của bạn!

5. Lựa chọn khôn ngoan 

Sự giúp đỡ của các thành phần cần thiết có thể hỗ trợ bạn thực hiện chế độ giảm cân thuận lợi hơn. Chẳng hạn nước giúp bạn loại bỏ độc tố cản trở quá trình đốt cháy mỡ,  vitamin có thể giúp ngăn ngừa thiếu hụt các coenzyme do đó giúp bài tiết chất độc, tiêu mỡ hiệu quả và tốt cho sức khỏe bạn.

6. Vận động!

Tập thể dục là điều kiện cần thiết để giảm cân không làm tăng cân trở lại. Hơn nữa, những người năng vận động, ngoài việc thực hiện chế độ ăn kiêng sẽ giảm cân nhanh hơn và bền hơn. Lý tưởng hơn cả là duy trì thói quen tập thể dục để có một sức khỏe hoàn hảo ngay cả khi đã ngừng chế độ ăn kiêng!

7. Đoàn kết là sức mạnh!

Thật khó khăn khi một mình bạn thực hiện chế độ ăn kiêng. Đặc biệt là khi trong nhà bạn, mọi người đều có sở thích chất béo và đường. Và chắc chắn là không thể áp đặt chế độ ăn kiêng của bạn cho cả nhà, vì thế nên hãy tìm đến những người bạn có chung mục đích giảm cân, cùng ăn, cùng đến phòng tập gym, viết nhật ký giảm cân để chia sẻ.

Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể nhập hội với các bữa ăn gia đình theo quy tắc lựa chọn một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng.

8. Linh hoạt trong chế độ ăn uống


Không nhất thiết phải loại bỏ hoàn toàn các chất béo hoặc đường hay bất cứ một nhóm thực phẩm nào ra khỏi bữa ăn, chỉ là hạn chế những thực phẩm có thể gây tăng cân và gây nguy cơ bệnh chuyển hóa. Mục đích để đảm bảo chắc chắn rằng bạn vẫn có thể tiếp tục sụt cân khi trở lại chế độ ăn uống bình thường cũng như giúp duy trì động lực giảm cân.

Chế độ ăn kiêng hợp lý nên được thiết kế theo nguyên tắc là cân bằng năng lượng vào – ra với nguồn thức ăn phong phú và đầy đủ dinh dưỡng. Điều này sẽ giúp giảm cân lâu dài và sức khỏe tốt.

9. Học lại cách ăn uống

Một chế độ ăn kiêng không chỉ là sự lựa chọn thực phẩm mà cách ăn cũng rất quan trọng. Ăn chậm, nhai kỹ để thưởng thức từng phần thứ ăn… Dành thời gian để cơ thể nhận thức được khi nào nhu cầu ăn uống đã được thỏa mãn vừa đủ.

Tín hiệu no chỉ được chuyển đến não 20 phút sau khi dạ dày no. Ăn quá no sẽ làm tăng áp lực cho tiêu hóa và bài tiết để thanh toán và giải quyết lượng nguyên liệu nạp vào. Điều này làm các cơ quan nội tạng nhanh chóng suy yếu và lão hóa. Ăn kỹ no lâu là một thói quen nhẹ nhàng để giảm lượng calo hiệu quả và để tránh cân trở lại.

10. Xử lý khôn ngoan những tình huống cám dỗ

Để đề phòng sự nạp quá tải, bạn có thể ăn nhẹ trước những buổi tiệc. Hay đừng quá tập trung vào các món ăn mà thay vào đó, hỏi han trò chuyện cùng những người tham dự bữa tiệc. Thậm chí hãy cho mình thời gian để tận hưởng một chút vui vẻ mà vẫn khôn ngoan chọn lựa hợp lý loại và lượng thức. Chẳng hạn như vài miếng của sô-cô-la khoái khẩu hay một món tráng miệng ngon mà lành…

Một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học cần được tiến hành thường xuyên, lâu dài, kết hợp tập luyện nghiêm túc sau đó. Chế độ giảm cân với Herbalife có thể cung cấp lượng dưỡng chất vừa đủ, cần thiết, duy trì cuộc sống hoạt động trong một ngày nhưng vẫn đem lại hiệu quả giảm cân tốt nhất, không gây cảm giác thiếu chất mệt mỏi dành cho bạn.

>>Xem thêm

Hiệu quả giảm cân của Herbalife

Các sản phẩm giảm cân với Herbalife

Thực Phẩm giảm cân Appetrex

0 nhận xét to “Herbalife giảm cân hiệu quả”

Đăng nhận xét