Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Bộ ba sản phẩm giảm cân với Herbalife

,
Bộ ba sản phẩm giảm cân với Herbalife
Lựa chọn cho một bữa ăn lành mạnh dành cho người bị thừa cân, béo phì, nhằm đốt cháy mỡ dư thừa, giảm cân lành mạnh đồng thời giúp duy trì trọng lượng cân đối.  Bộ  sản phẩm giảm cân với Herbalife gồm 3 sản phẩm: Hỗn hợp dinh dưỡng Formula 1, Hỗn hợp Vitamin Multivitamin Complex Formula 2, Thực phẩm ăn kiêng - Personalized Protein Powder.

Một lựa chọn cho liệu pháp giảm cân an toàn, thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa, tăng lượng cơ hiệu quả, một bữa ăn duy trì cân nặng hiệu quả. Sản phẩm là lựa chọn và tin dùng của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết

Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 - Formula 1: là sản phẩm then chốt của sản phẩm giảm cân Herbalife có thể dùng như bữa ăn lý tưởng với thành phần chứa 19 loại vitamin thiết yếu, dinh dưỡng và khoáng chất. Sản phẩm với nguồn protein từ đậu tương, hydrate cacbon, vitamin và các axit amin thiết yếu.

Chứa ít calo và thành phần hoàn toàn được tổng hợp từ tự nhiên tham gia tích cực vào quá trình loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, tăng hoạt động của ruột, tăng cường khả năng đề kháng và làm sạch cơ thể.

Sản phẩm giảm cân với Herbalife Formula 1 dùng tốt cho trẻ em 6 tuổi trở lên, và đặc biệt tốt cho trẻ em ở độ tuổi phát triển, người già, phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú, người dùng thuốc chữa bệnh, mắc các bệnh mãn tính và những người phải dùng chế độ ăn kiêng như mắc bệnh đái tháo đường, người thừa cân, người gầy yếu…

Bộ ba sản phẩm giảm cân với Herbalife
Bộ ba sản phẩm giảm cân với Herbalife
Một cốc thức uống giảm cân F1 cung cấp 9g Protein với 3 mùi vị: Vanilla, Sô Cô La và Dâu F1-Wild berry dành cho bạn lựa chọn. Với công thức dinh dưỡng tế bào, ít năng lượng. Các Protein trong F1 tồn tại dưới dạng Aminoacid nên dễ dàng được hấp thụ tối đa qua các nhung mao ruột.
Cách sử dụng: Có thể pha với nước lọc, sữa, với nước hoa quả, khuấy lắc kỹ cho tan trước khi uống, không dùng nước sôi, nước nóng trên 40oC

Hỗn hợp Vitamin Multivitamin Complex - Formula 2 có nguồn gốc tự nhiên không chứa chất bảo quản, bổ xung lượng vitamin giàu chủng loại cần thiết cho cơ thể.

Hỗn hợp với hơn 20 dưỡng chất và chống oxy hoá, gồm axit folic, canxi và sắt kiểm soát cân nặng lành mạnh. Sản phẩm Formula 2 giúp tăng trao đổi chất mạnh mẽ, tăng đề kháng cho cơ thể, tăng chức năng sống của tế bào, chống lão hóa, đặc biệt hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất của hệ tiêu hóa. Bạn sẽ cảm nhận được sự khỏe mạnh sau 1 tháng sử dụng sản phẩm này

Sử dụng 1 viên/lần cùng bữa ăn hoặc cùng chế độ F1 + F3 của Herbalife.

Sản phẩm ăn kiêng - Personalized Protein Powder cung cấp đủ lượng pretin cần thiết để duy trì cơ cấp và kiềm chế cơn đói, đồng thời không là dư thừa calo.

Sản phẩm giảm cân với Herbalife Personalized Protein Powder cung cấp 5g protein từ đậu nành và váng sữa, chứa toàn bộ 9 axit amin cần thiết giúp duy trì cơ bắp săn chắc.

Sử dụng pha với F1 hoặc sữa, nước hoa quả. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 thìa.

Sự kết hợp ba sản phẩm để tạo nên bộ sản phẩm giảm cân với Herbalife, giúp đơn giảm hóa chế độ ăn uống giảm cân, đồng thời vẫn bổ sung đầy đủ năng lượng cần thiết cho một cơ thể hoạt động.

>>Xem thêm 

Hiệu quả giảm cân của Herbalife

Các sản phẩm giảm cân với Herbalife

Thực Phẩm giảm cân Appetrex

0 nhận xét to “Bộ ba sản phẩm giảm cân với Herbalife”

Đăng nhận xét