Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thực Phẩm giảm cân Appetrex

,
Thực Phẩm giảm cân Appetrex
Có rất nhiều cách để giảm cân. 1 số cách đơn giản mà hiệu quả, lại có 1 số cách giảm cân thực sự kỳ lạ sẽ khiến bạn không tin rằng có người có thể sử dụng để giảm cân.Thực Phẩm giảm cân Appetrex có tác dụng như thế nào trong giảm cân?

Giảm cân bằng nicotine

Thực tế là hút thuốc có thể giảm sự thèm ăn, và đã có rất nhiều phụ nữ (cả nam giới) sử dụng cách giảm cân này như một cái cớ để hút thuốc. Nicotine trong thuốc sẽ ức chế sự ngon miệng, tuy nhiên nicotine là chất gây nghiện và khói thuốc có hại cho sức khỏe vì vậy biện pháp này không đc khuyến khích sử dụng. Nôm na thì giải pháp này chính là dùng chất gây hại nhiều hơn là có lợi cho bản thân để giảm cân !

Giảm cân nhờ kem đánh răng

Mùi vị bạc hà trong kem đánh răng sẽ lấn át mùi thức ăn còn lưu lại trong miệng và cảm giác răng miệng sạch sẽ sẽ kiềm chế cảm giác thèm ăn, ngăn cản bạn ăn uống.Thói quen này không chỉ có ích cho việc giảm cân còn giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe.

Ăn côn trùng

Chế độ có nguồn gốc ở châu Á và đã bắt đầu trở nên phổ biến ở Mỹ và Anh – ăn côn trùng. Protein giúp tăng tốc độ trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo, mà côn trùng là một nguồn cung cấp protein vì vậy người ăn sẽ giảm cân. Tuy nhiên còn phải xem liệu bạn có đủ dũng cảm để ăn chúng..

Thực Phẩm giảm cân Appetrex
Thực Phẩm giảm cân Appetrex
Giảm cân nhờ ký sinh trùng

Lý thuyết là: các con giun, sán sẽ phát triển bằng cách ăn các chất béo và các chất dinh dưỡng trong cơ thể bạn, do đó bạn sẽ giảm cân. Sau khi bạn đạt được mục tiêu giảm cân, bạn sẽ uống một loại thuốc để tiêu diệt giun sán. Tuy nhiên, vấn đề là, giun có thể phát triển với tốc độ không kiểm soát, gây ra tổn thương lớn tới các cơ quan khác của bạn trước khi bạn uống thuốc. Chắc chắn đây là 1 cách giảm cân rất nguy hiểm và ghê rợn !

Giải pháp hợp lí

Thực ra, bạn không cần phải áp dụng những cách giảm cân kì lạ này, thay vào đó nên xây dựng kế hoạch tập thể dục thể thao đều đặn và ăn uống điều độ, hợp lý. Quá trình tìm lại vóc dáng quyến rũ của bạn sẽ dễ dàng hơn với sản phẩm giảm cân Appetrex Control – kiểm soát sự thèm ăn và tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng. Sử dụng hỗn hợp thảo dược độc quyền ức chế sự thèm ăn khác với những sản phẩm khác trên thị trường.

- Thảo mộc chiết xuất trà đen + EGCG (thành phần chính của trà xanh): giúp hỗ trợ chuyển hóa các chất.

- Crom: thành phần để đốt cháy chất béo và hỗ trợ sự hấp thu insulin – cân bằng lượng đường trong máu.

- Vitamin B: giữ vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng.
Thay vì chỉ ức chế cơn đói của bạn , thuốc giảm cân Appetrex còn tăng cường năng lượng và thức đẩy sự trao đổi chất tốt hơn bên cạnh gói giảm cân với herbalife.

>>Xem thêm

Bộ ba sản phẩm giảm cân với Herbalife

Các sản phẩm giảm cân với Herbalife

Hiệu quả giảm cân của Herbalife

0 nhận xét to “Thực Phẩm giảm cân Appetrex”

Đăng nhận xét