Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Các sản phẩm giảm cân với Herbalife

,
Các sản phẩm giảm cân với Herbalife
Bộ giảm cân Herbalife tập hợp những sản phẩm chất lượng, một sự kết hợp hoàn hảo của khoa học và thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe lành mạnh. Bộ 4 sản phẩm giảm cân Herbalife bao gồm bộ 3 sản phẩm và thêm Trà cô đặc, một sự kết hợp hoàn hảo cho hiệu quả giảm cân cao hơn với trà xanh cô đặc, hiệu quả để đốt mỡ, giảm cân, chống oxi hóa và những thành phần có hại trong quá trình chuyển hóa năng lượng.

Thành phần và tác dụng

Bộ giảm cân với Herbalife gồm 4 sản phẩm: Hỗn hợp dinh dưỡng giảm cân công thức 1, Hỗn hợp Multivitamin, Bột Protein Herbalife và Trà Thảo Mộc Cô Đặc Herbalife.

Hỗn hợp dinh dưỡng giảm cân công thức 1 với bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng.  Formula 1 chứa ít calo bao gồm hợp chất 100% từ tự nhiên như: protein từ đậu tương, hydrate cacbon, vitamin và 9 loại axitamin mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Sản phẩm chứa protein đậu nành và chất xơ có lợi, không chứa cholesterol và chất béo không bão hòa, cung cấp dinh dưỡng cho tế bào. Các protein có nguồn gốc từ 12 loại đậu và đã được bẻ gãy thành các các axit amin hoặc chuỗi peptit ngắn do đó dễ dàng được hấp thụ qua vi nhung mao ruột non. Chất xơ tham gia tích cực vào quá trình lọc tẩy độc tố ra khỏi cơ thể, hỗ trợ tốt hoạt động của ruột từ đó tăng cường sức đề kháng và làm sạch cơ thể. Giúp điều chỉnh cân bằng trọng lượng.

Hỗn Hợp Multivitamin giảm cân với Herbalife  có nguồn gốc tự nhiên không có chất bảo quản bổ xung lượng vitamin giàu chủng loại cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường trao đổi chất, tăng sức đề kháng, tăng chức năng sống giúp chống lão hóa, đặc biệt giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất. Sản phẩm giúp tăng cường và bổ sung sức khỏe cho da, xương và tóc, nguồn dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe giúp kiểm soát cân nặng lành mạnh.

Các sản phẩm giảm cân với Herbalife
Các sản phẩm giảm cân với Herbalife
Bột Personalized Protein Powde giảm cân của Herbalife chứa lượng protein bổ sung không béo nhằm kiểm soát cơn đói qua đó kiểm soát cân nặng, để giảm cân hiệu quả. Sản phẩm là nguồn cung cấp protein đậu nành và váng sữa, chứa 9 axit amin cần thiết giúp duy trì hệ thống cơ bắp rắn chắc tăng cường hiệu quả đốt cháy mỡ.

Trà Thảo Mộc Cô Đặc Herbalife với thành phần thảo dược tác động nhanh, kết hợp với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bổ sung năng lượng đồng thời hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng, tăng cường tỉnh táo, tập trung.

Giảm cân với Herbalife là một lựa chọn giúp đơn giản hóa chế độ dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe, chăm sóc cá nhân và quản lý trọng lượng cơ thể. Herbalife cung cấp thành phần  giúp kiểm soát lượng calo và carbohydrate hợp lý, là chương trình duy trì cân nặng tốt nhất dành cho bạn. Dựa vào dinh dưỡng tế bào, giúp bạn có nhiều năng lượng và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh cho cuộc sống.

Đối tượng sử dụng

Bộ sản phẩm giảm cân với Herbalife phù hợp cho tất cả mọi người

- Tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng sữa bột F1 để cải thiện sức khỏe.

- Người gầy yếu, người suy dinh dưỡng hoặc suy nhược cơ thể.

- Người đang trong ăn kiêng bệnh lý như tiểu đường, tăng mỡ máu, tăng cholesterol, gút, đau đầu, đau xương khớp, cao huyết áp, xơ vữa động mạch ...

- Trẻ em đang độ tuổi phát triển, học sinh thi cử căng thẳng, trẻ bị còi xương, chậm tăng cân hoặc béo phì.

- Phụ nữ trong quá trình mang thai hoặc đang cho con bú.

Cách sử dụng

Bộ Herbalife được sử dụng với ba mục đích chính: Hỗ trợ giảm cân, duy trì cân nặng, và nguồn dinh dưỡng tăng cân

- Bổ sung duy trì với bộ Herbalife: uống 2 lần sáng và tối, mỗi lần pha khoảng 2 thìa canh bột F1 + 1 viên Vitamin. Sử dụng như là những thực phẩm bổ sung.

- Tăng cân với bộ Herbalife: Dùng 3 lần/ngày, mỗi lần 2 thìa canh bột Herbalife F1 + 1 vitamin, dùng bổ sung sau bữa ăn sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ (bữa ăn kèm thêm). Kết hợp với chế độ ăn uống đủ calories và dinh dưỡng hàng ngày. Khi dùng để tăng cân nên kết hợp với Aloe và các sản phẩm giúp tăng cân khác như Herbalife F2, Aminogen…

- Giảm cân với Herbalife: Dùng 2 lần/ngày hỗn hợp dinh dưỡng giảm cân Herbalife để thay thế 2 bữa ăn chính trong ngày. Dùng 2 thìa canh bột Herbalife F1 + 2 thìa F2 PPP pha với nước quả, hoặc sữa không đường. Để có được kết quả tốt nhất nên dùng máy sinh tố xay chung F1 + Herbalife F2 với trái cây như chuối, dâu…

Và dùng Vitamin 3 lần/ngày sáng, trưa, tối mỗi lần 1 viên. Khi sử dụng Herbalife F1 để giảm cân nên kết hợp với Trà cô đặc Thermojetic và các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác, kèm theo luyện tập thể thao như đi bộ để đạt kết quả giảm cân và sức khỏe tốt nhất.

1 nhận xét: