Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Giảm cân với Herbalife

,
Giảm cân với Herbalife
Giảm cân với Herbalife là một công thức khoa học từ thảo dược dựa trên chương trình dinh dưỡng giảm lượng calo. Một chế độ giảm cân độc đáo, thơm ngon giàu protein, dưỡng chất thiết yếu với lượng calo không gây dư thừa quá mức.

Được thêm vào thực phẩm bổ sung có chứa vitamin quan trọng, khoáng chất, axit béo thiết yếu và thảo dược dinh dưỡng. Chương trình giảm cân với Herbalife được sử dụng để kiểm soát trọng lượng và nâng cao sức khỏe từ năm 1980, nghĩa là đã được biết và sử dụng bởi hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới.

Làm sao để có thể giảm cân với Herbalife?

Herbalife là một chương trình ăn giảm lượng calo tiêu thụ trong ba bữa ăn hằng ngày. Với hai bữa ăn dưới hình thức cân bằng dinh dưỡng thay thế của Herbalife, và bữa thứ ba là sự lựa chọn bất kỳ của bạn.

Ngoài ra, Herbalife còn có một kế hoạch bữa ăn bảy ngày được phân phối với chương trình giảm cân. Chế độ ăn uống hiệu quả yêu cầu mọi người bỏ qua bữa ăn không lành mạnh.
Chế độ giảm cân với Herbalife là chế độ ăn bị bỏ đói?

Chắc chắn không! Herbalife không phải là trong số này. Chương trình của chúng tôi cung cấp ít nhất 1000 calo hàng ngày và là dinh dưỡng hoàn chỉnh để cá nhân có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Giảm cân với Herbalife
Giảm cân với Herbalife

Chế độ ăn uống không cân bằng, bị bỏ đói sẽ cung cấp lượng thấp hơn 500calo mỗi ngày để giảm cân, đây là chế độ không lành mạnh và chỉ có khoảng 20% số người thành công với cách này.

Herbalife làm việc như thế nào?

Herbalife cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cân bằng mà cơ thể cần trên cơ sở hàng ngày. Cá nhân, những người có thể giảm cân với Herbalife bằng cách giảm lượng calo dư thừa mà không bị mất chất dinh dưỡng quan trọng như protein, kali và sắt. Kết quả là, họ cảm thấy tốt nhất trong khi vừa giúp mất kích thước cơ thể, cân nặng mà vẫn khỏe mạnh.

Herbalife có nguồn gốc từ tự nhiên?

Chương trình Herbalife hoàn toàn dựa trên chế độ dinh dưỡng có nguồn gốc từ thảo dược. Chương trình không sử dụng ma túy, thuốc men, kích thích tố hoặc các thuốc tổng hợp khác để giảm cân. Tất cả các thành phần trong chương trình giảm cân vơi Herbalife phải đáp ứng ba điều kiện quan trọng: độ tinh khiết, tiềm năng và sự ổn định. Đây là cách chúng tôi duy trì mức độ cao về chất lượng gắn liền với tên Herbalife.

Thành phần tạo cảm giác tăng năng lượng là Caffeine?

Giảm cân và năng lượng tăng cường của Herbalife là kết quả của công thức dinh dưỡng khoa học cân bằng. Không phải là do caffeine hoặc bất kỳ chất kích thích tự nhiên hoặc tổng hợp. 100% sản phẩm thảo dược của Herbalife chứa guarana tinh khiết trong đó có một hàm lượng caffeine tự nhiên khoảng 30 mg. Không có caffeine hóa học được thêm vào sản phẩm của chúng tôi, và hoàn toàn không có chất caffeine trong bất kỳ sản phẩm Herbalife khác.

Vitamin A cao có an toàn?

Các cấp các vitamin và khoáng chất trong tất cả các công thức Herbalife được thiết kế cẩn thận để đảm bảo rằng các cá nhân tiêu thụ chúng sẽ không thiếu hụt hoặc quá dư thừa. Tất cả các công thức của Herbalife được tạo ra để đảm bảo rằng tất cả các cá nhân, bất kể nhu cầu nào đều nhận được dinh dưỡng tối ưu. Nghiên cứu chứng minh rằng không có sự tích tụ của vitamin hoặc khoáng chất kết hợp với khi sử dụng các sản phẩm Herbalife, bao gồm cả vitamin A. Trong xây dựng các sản phẩm Herbalife, chúng tôi đã được đặc biệt đảm bảo rằng nồng độ vitamin A là hoàn toàn an toàn và không bao giờ dẫn đến tích tụ, ngay cả khi tiêu thụ cùng với một chế độ ăn uống giàu vitamin A.

Những loại thảo mộc là gì và có an toàn không?

Loại thảo mộc có sản phẩm tự nhiên. Chúng chứa nguồn phong phú các vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất dinh dưỡng có liên quan và cần thiết cho sức khỏe tốt. Hỗn hợp thảo dược được sử dụng trong các sản phẩm Herbalife đã được tạo ra bởi các chuyên gia để tối đa hóa tiềm năng dinh dưỡng. Các loại thảo mộc có chất lượng cao nhất bất cứ nơi nào trên thế giới và không có các dư lượng thuốc trừ sâu và các chất gây ô nhiễm khác. Quá trình sản xuất chế biến xảy ra dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo cả độ tinh khiết và an toàn.

Mọi người đều có thể sử dụng Herbalife?

Vâng. Herbalife là 100% dinh dưỡng thực phẩm bổ sung, an toàn cho tất cả mọi người. Một số cá nhân bao gồm trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, bệnh nhân tiểu đường phụ thuộc insulin và những người có chức năng thận bị tổn hại nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu này hoặc bất kỳ chương trình giảm cân khác.

FDA có chấp nhận Herbalife?

Năm 1986 thực phẩm Hoa Kỳ và Cục Quản lý dược đã đánh giá Chương trình giảm cân với Herbalife và ban hành một tuyên bố tuyên tất cả các sản phẩm Herbalife là an toàn. Tuy nhiên, FDA không thực sự chấp nhận bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng hay thực phẩm bổ sung, thuốc chỉ, thuốc men và thiết bị y tế. Ngoài ra, bất cứ khi nào Herbalife được đưa vào một quốc gia mới, nó được xem xét bởi chính phủ của nước đó trước khi nó được chấp nhận cho nhập khẩu và phân phối.

Chương trình Herbalife đã được thử nghiệm?

Hoàn toàn đúng. Chương trình Herbalife đã có thử nghiệm lâm sàng rộng rãi tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Tất cả các nghiên cứu đã chứng minh rằng sản phẩm Herbalife được an toàn và hiệu quả cả ngắn hạn và lâu dài. Ngoài ra, mỗi lô sản phẩm Herbalife được kiểm soát chất lượng để đảm bảo tính toàn vẹn sản phẩm trước khi nó được vận chuyển bất cứ nơi nào trên thế giới.

Chương trình giảm cân với Herbalife giúp thay đổi thói quen ăn uống?

Chắc chắn. Chương trình Herbalife thúc đẩy thói quen dinh dưỡng tốt như giảm chất béo, thức ăn chiên xào, muối và đường trong chế độ ăn uống và tăng chất xơ và carbohydrate phức tạp. Quan trọng nhất, Herbalife giúp cá nhân để đạt được và duy trì một trọng lượng lý tưởng. Nó là một chương trình duy trì sức khỏe suốt đời cho tất cả mọi người.

Tập thể dục là một phần có là một phần giảm cân với Herbalife?

Herbalife khuyến khích người tham gia theo một lối sống lành mạnh bao gồm chế độ dinh dưỡng tốt, tập thể dục thường xuyên, điều độ trong việc sử dụng rượu và tránh sử dụng thuốc lá. Chương trình giảm cân với Herbalife hoạt động ngay cả khi cá nhân không hoặc không thể thực hiện thể dục vì chấn thương nghiêm trọng hoặc đang theo chương trình điều trị y tế cũng có thể sử dụng chương trình Herbalife để giảm cân thành công.

Có đủ nước và chất xơ trong Chương trình giảm cân với Herbalife?

Đủ. Khi theo như đề nghị, Chương trình Herbalife cung cấp khoảng bốn lon chất lỏng và 25 gam chất xơ. Lượng này nhiều hơn so với chế độ ăn uống trung bình ở các nước công nghiệp và là mức khuyến cáo của cơ quan y tế trên toàn thế giới. Viên bổ sung chất xơ có sẵn cho những người muốn tăng thêm lượng chất xơ hàng ngày của họ.

0 nhận xét to “Giảm cân với Herbalife”

Đăng nhận xét